Welcome to GobigSite.com โทร.081-9639306 mascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascot mascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascotmascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascot โทร.081-9639306

Mascot

มาสคอตเช่า รายวัน รายเดือน

มีแบบมากมาย ราคากันเอง


ราคาเช่า / ตัว / วัน 1,500 บาท

สนใจขอรายละเอียดได้ที่ 081-9639306

-สอบถามผ่านบอร์ดคลิ๊กเลยครับ-


ตัวอย่างมาสคอต


 
 
  
 
 
 


เรียน ผู้เช่า และ ผู้สนใจทุกท่าน

ผมต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ บิค ครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านเลยนะครับที่ได้ไว้วางใจเช่าชุดมาสคอตจากผมและยังช่วยในการแนะนำต่อให้ผู้สนใจท่านอื่นมาใช้บริการอีก อันนี้ต้องขอขอบคุณมากๆ จากใจจริงนะครับ ที่ลืมไม่ได้ก็พวกพี่ๆ ที่จัดงานEvent ต่างๆ ที่ช่วยสนับสนุนอีกแรงด้วยนะครับ


แต่อย่างไรสำหรับบางท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกเนื่องจากต้องเดินทางไปรับมาสคอตเองที่บ้านก็ต้องขออภัยอย่างยิ่งนะครับ เพราะว่าผมทำงานร่วมกับน้องชายเป็นธุรกิจครอบครัวบางครั้งน้องชายไปทำงานประจำของเค้าก็เลยไม่สามารถเดินทางไปส่งชุดให้ได้ ส่วนผมก็เดินทางต่างจังหวัดประจำก็เลยไม่ได้อยู่บริการ ทุกท่านตรงนี้สำหรับบางท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยอีกครั้งนะครับ


อ๋อ! เกือบลืมบอกไปสำหรับลูกค้าที่สนใจมักจะสอบถามว่าผมมีบริษัทอยู่ที่ไหน จริงๆแล้วผมกับน้องชายไม่ได้เปิดบริษัทนะครับ เราก็ใช้บ้านที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับเป็นที่คอยรับรองลูกค้าประหยัดดีไม๊ครับ ? บ้านของผมก็จะอยู่ที่ หมู่บ้านเมืองเอกรังสิตครับ ใครที่ไม่รู้จักก็อยู่ใกล้ๆ กับ มหาวิทยาลัยรังสิตนั้นแหละครับ


เหตุผลที่ผมให้เช่ามาสคอต คือว่า ผมอยากให้ผู้สนใจได้มี มาสคอตน่ารักๆ ราคาไม่แพง ไปใส่ในงานต่างๆไงครับ จริงๆแล้วผมก็เป็นคนหนึ่งนะครับที่เคยคิดจะเช่ามาสคอต(ตอนนั้นยังไม่ได้ทำธุรกิจนี้) แต่แปลกใจว่าทำไมมันแพงงงงง จัง เหมือนที่ท่านดูจากที่อื่นแหละครับ ผมเลยคิดว่าถ้าเรามีตัวมาสคอตแล้วให้คนเช่า แบบว่าราคาไม่แพงมากก็น่าจะดี แถมยังได้บุญอีก เพราะจากที่ทำมาน้องๆมัธยมมักจะเช่าไปกีฬาสีก็ไม่ค่อยมีตังก์ หรือบางคนอยากใส่แค่สักแปปเพื่อเอาไปเซอร์ไพร์ แฟน อย่างเนี้ยเราก็ทำให้พวกเค้ามีความสุขได้โดยไม่ต้องใช้เงินเยอะมาก เอาเป็นว่าท่านที่สนใจอยากได้ยังไงก็โทรมาคุยตามเบอร์ด้านบนดีกว่าครับ เรายินดีให้บริการเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของทุกท่านครับ.....

Post a Comment

2 Comments

  1. Very cute mascots. I am sure children love them.

    ReplyDelete
  2. Nice blog content !!! If you have free time, don't forget to visit my blog.

    ReplyDelete

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com